Lê động thổ

Ngày đẹp, giờ đẹp, vị trí đẹp, con người hoà thuận, Công ty Xây dựng HOA PHƯỢNG làm lễ động thổ cho 2 căn biệt thự cho 2 khách hàng VIP:

– Căn bán biệt thự tại số nhà 81/16D Trung Hành 5, thuộc Lô 16 Lê Hồng Phong, Hải An, Hải Phòng. Với diện tích 9m x 15m.

– Căn biệt thự BT6, Anh Dũng 3, Dương Kinh, Hải Phòng. Với diện tích 20m x 16.8m2.

Theo Thuyết tam tài Thiên Địa Nhân, thì với Thời gian là tuyến tính, đi theo đường thẳng không thể thay đổi được thì chúng ta muốn cải Vận thì phải dùng PHONG THUỶ để dứng dụng vào không gian. Không gian chính ở đây ấy chính là Vị trí địa lý là Hình thế của ngôi nhà ở hay chính là Điền trạch của mỗi người.

Nếu có được 2 yếu tố Thiên và Địa thì chỉ cần thêm yếu tố con người Nhân hoà nữa là thành đại sự. Với sự hợp nhất của Thời gian, Không gian và Con người chúng ta sẽ làm mọi việc “thuận buồm xuôi gió”.

Muốn đạt được Kiềng 3 chân của thuyết tam tài, mỗi chúng ta phải làm sao để Trí phán đoán và Trực giác khai mở, mới có cơ hội tìm được cuộc đất tốt (địa tốt) để có cuộc sống an lạc và thịnh vượng.

Chúc mọi người có ngày thứ 6 vui vẻ bên những người thân yêu!

🤝 Anh em, bạn bè và người thân nếu có nhu cầu tư vấn Phong thủy, Thiết kế xây dựng nhà trọn gói và Bất động sản thì xin vui lòng liên hệ Công ty HOA PHƯỢNG.

🌺 HOA PHƯỢNG GROUP không chỉ xây nhà mà còn xây nhà hợp PHONG THUỶ ☯️